Lễ trao học bổng và hội thảo về công nghệ xử lý phát thải môi trường

Trên cơ sở sự hợp tác giữa Công ty KC Cottrell – Hàn Quốc và Viện KH & CN Nhiệt – Lạnh, ngày 2 tháng 2 năm 2010 tại Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, đã long trọng tổ chức Lễ trao học bổng cho Sinh viên xuất sắc và Hội thảo về công nghệ xử lý phát thải môi trường. Tham dự buổi lễ và hội thảo, về phía Công ty KC Cottrell – Hàn Quốc có: Ông Park Seung Won – PhóTổng giám đốc kiêm Giám đốc điều hành khu vực Châu Á; Ông Dong Gyun Yeom – Giám đốc chi nhánh KC Cottrell tại Việt Nam; Ông Saihong Ahn – Trưởng đại diện KC Cottrell tại Bắc Kinh và nhiều chuyên gia kỹ thuật của chi nhánh KC Cottrell tại Việt Nam.

 Về phía trường ĐHBK Hà Nội có PGS. Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng ; PGS. Trần Gia Mỹ – Viện trưởng Viện KH & CN Nhiệt – Lạnh, đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Các thầy, cô giáo và đông đảo các em sinh viên của Viện KH & CN Nhiệt – Lạnh.

 

ThS. Bùi Thanh Hùng - Phó Viện trưởng Viện KH & CN Nhiệt – Lạnh đã phát biểu khai mạc và chủ trì buổi lễ. Ông Park Seung Won đại diện cho Công ty KC Cottrell đã trao 5 suất học bổng, trị giá mỗi suất học bổng 10 triệu/ năm. Học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập suất sắc và có nhiều đóng góp trong các phong trào của Viện. Trước đó, ngày 25 tháng 8 năm 2009  ông Park Seung Won và ông Saihong Ahn, với tư cách cá nhân, cũng đã trao cho Viện 2 suất học bổng dành cho sinh viên. Việc trao học bổng cho các sinh viên được Công ty KC Cottrell cam kết duy trì hàng năm.

 

Sau phần trao học bổng cho các em sinh viên là Hội thảo về công nghệ xử lý phát thải môi trường.

  

Việc trao học bổng cho các sinh viên và tổ chức hội thảo về công nghệ xử lý phát thải môi trường được coi là một trong những hoạt động có ý nghĩa đóng góp xã hội lớn của công ty KC Cottrell tại Việt Nam.Đại diện Trường ĐHBK Hà Nội, PGS. Phạm Hoàng Lương đã phát biểu ý kiến, cảm ơn sự quan tâm của công ty KC Cottrell đến các hoạt động đào tạo và Nghiên cứu khoa học của Trường ĐHBK Hà Nội trong thời gian qua. Hy vọng trong tương lai, sự hợp tác giữa trường ĐHBK Hà Nội và công ty KC Cottrell sẽ không ngừng phát triển, đem lại lợi ích cho cả hai bên.

 

Thu Hương

 

Các tin khác